Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Điều khiển CNC

By
Phạm vi của chúng tôi các sản phẩm điều khiển CNC có tên lấy từ nghệ sĩ vĩ đại của quá khứ như: Goya; Picasso; RUBENS; BẠCH; và AUBER. Các thành phần này cung cấp một giới thiệu chi phí thấp vào thế giới của điều khiển CNC.

Goya 100

Các bộ điều khiển CNC Goya là bộ điều khiển đa trục cho các máy điều khiển tự động bằng cách sử dụng bước hoặc động cơ servo. 

Chúng được thiết kế cho các chuyển động đồng bộ, nơi hai hoặc nhiều trục được chạy đồng thời. chương trình chuyển động được viết bằng ISO (G-Gode) mà là dễ sử dụng và quen thuộc với hầu hết các nhà khai thác máy CNC. 
Chương trình có thể được viết bằng cách sử dụng phần mềm máy tính dựa trên 'BẠCH' cho phép các nhà khai thác để chỉnh sửa và kiểm tra chương trình trước khi tải chúng về một bộ điều khiển thông qua cổng RS232


Nó không phải là cần thiết để các phần mềm S & H dựa trên Windows, nó có thể gửi các tập tin chương trình như các ký tự ASCII sử dụng phần mềm khác được viết bởi các nhà sản xuất máy tính. 

Chương trình có thể được lưu trữ trong bộ điều khiển và thực hiện như 
yêu cầu. Bộ điều khiển có thể được sử dụng độc lập của một chương trình PCA được lưu trữ trong một bộ nhớ không bay hơi. 

Ứng dụng tiêu biểu được XYZ profiling bảng, chọn & nơi, tự động hàn, khắc, máy đóng gói, Máy dán và sơn.

Thông số kỹ thuật:

YÊU CẦU CẤP ĐIỆN
24 VDC @ 6W bao vây DIN 144 x 144mm (panel) X 156mm nhôm bảng điều khiển lắp ráp (cắt ra 139 x 139mm) Trọng lượng 1kg HOẠT ĐỘNG NHIỆT 0-45 độ C DIGITAL Đầu vào 16 ra, 12-35 VDC Opto-cô lập (một số yêu cầu để giới hạn +, đầu vào limit- và mốc) DIGITAL QUẢ 8 off, + 12-35 VDC @ 300mA quang bị cô lập giao thức Serial 9600 baud, 8 bit dữ liệu, tương đương ODD, 1 bit stop
 
STEPPER Ổ tín hiệu
bước, chỉ đạo, cho phép lái xe, lái xe lỗi 
100kHz tối đa, độ phân giải 15 bit 
NPN chìm hiện hoặc 5V TTL SERVO Ổ TÍN HIỆU vận tốc, chỉ đạo, cho phép lái xe, lái xe lỗi +/- 10V, độ phân giải 2 bit Encoder Đầu vào 5V khác biệt tối đa 250kHz KẾT NỐI (trên bảng điều khiển phía sau) Drives: D9 nam Mã hóa: nữ D9 đầu vào / đầu ra: D37 nữ RS232: D9 nam CAN BUS: D9 nam Analog đầu vào: nữ D9 CHƯƠNG TRÌNH NHỚ SIZE 200000 nhân vật được lưu giữ trong Goya

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hệ thống SCADA

Hệ thống SCADA

Giải pháp kỹ thuật

Giải pháp kỹ thuật